12 mẫu sơn giả đá cẩm thạch cho từng loại ngôi nhà

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người không ngừng tìm những vẻ đẹp mới trong phong cách kiến trúc, trang trí nội thất. Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của con người thì ngoài dùng những loại sơn thông thường, các kiến trúc sư đã sáng tạo ra thêm kiểu sơn tường mới là sơn giả đá cẩm thạch. Với lối sơn khá mới lạ đã thay một chiếc áo mới trong phong cách trang trí nội thất. Mang đến một phong cách ấn tượng, độc đáo cho không gian nhà.

Hôm nay, sơn giả đá nguyễn cường xin gửi đến bạn các mẫu sơn giả đá đang làm mưa làm giá trên thị trường.

1, Sơn giả đá là gì

Để có những tác phẩm sơn giả đá đẹp thì đòi hỏi người thợ thi công phải có tay nghề cao, kết hợp với sự khéo léo, tỉ mỉ trong công việc. Ngoài ra, để cho nước sơn giống như đá tự nhiên thì bạn phải sử dụng một loại nước sơn chuyên nghiệp riêng.

Thành phần của loại nước sơn này bao gồm các vật liệu được làm từ phân tử đặc polyurethane.

Dưới đây là một số mẫu sơn giả đá cẩm thạch được ưa chuộng nhất.

f:id:songiada:20190422131748j:plain

Kiểu sơn này được áp dụng để trang trí bề mặt cho tường nhà, cột trần,... giúp làm tăng vẻ đẹp cho kiến trúc. Có thể nói, với phong cách sơn này mang lại vẻ đẹp lạ mắt, ấn tượng, thu hút sự chú ý.

Đá cẩm thạch mang lại vẻ đẹp sang trọng, với việc dùng nước sơn giả đá cẩm thạch mang lại hiệu quả tương tự như trang trí bằng đá cẩm thạch tự nhiên.

f:id:songiada:20190422131813j:plain

Tùy vào sở thích và phong cách kiến trúc của ngôi nhà mà bạn chọn sơn giả đá theo tone màu. Bên cạnh đó, tùy theo không gian mà bạn có thể thêm các họa tiết, kích thước khác nhau giúp cho không gian thoáng đãng cho không gian nhà ở của bạn.

2, Sơn giả đá dùng được bao lâu ?

Sơn giả đá có tuổi thọ coa, với việc sử dụng và bảo quản đúng cách thì thời gian sử dụng có thể lên đến 10 - 15 năm cho sơn ngoại thất, 15 -20 năm cho nội thất. Không chỉ vậy, sơn giả đá cẩm thạch bạn có thể thoải mái vệ sinh lau chùi, khả năng chống thấm, chống tia cực tím tốt, thích hợp để sử dụng và trang trí nội thất nhà ở.

f:id:songiada:20190422131839j:plain

===>> Xem thêm: 1 thùng sơn giá bao nhiêu tiền

3, Xu hướng sơn giả đá sẽ thay thế đá thật

Sơn giả đá là dòng sơn trang trí đang được thịnh hành trong nhiều năm trở lại đây. Bởi nó, toát lên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, sự sang trọng, tạo dấu ấn riêng cho ngôi nhà của bạn.

Tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đều cực kì ưa chuộng loại đá cẩm thạch trong tự nhiên. Loại đá này quý, mang lại vẻ đẹp cho công trình thi công. Chi phí thi công cho sơn giả đá cẩm thạch thật thường rất cao, là một khoản đầu tư không hề nhỏ cho chủ nhà.

f:id:songiada:20190422131916j:plain

Cách làm sơn giả đá cẩm thạch là một ý tưởng chính xác hơn là một thiết kế nghệ thuật tinh tế bậc nhất ngành xây dựng cho không gian, làm cho bề mặt không gian đẹp, tinh tế có cảm giác giống với đá tự nhiên nên làm cho công trình của bạn trở nên vững chắc.

f:id:songiada:20190422131940j:plain

f:id:songiada:20190422132010j:plain

4, Phương pháp thi công sơn giả đá

Thi công sơn giả đá bao gồm 3 phương pháp

  • Phương pháp trét bột
  • Phương pháp chấm và vẽ
  • Phương pháp vẽ bằng súng và dụng cụ chuyên dụng

Sơn giả đá cẩm thạch dùng để trang trí bề mặt, cột, trần … của các công trình mức độ cao nhất cho ngôi nhà. Đặc biệt khi thi công chống thấm tường, sau đó thi công sơn giả đá góp phần tăng độ bền lên gấp 5 lần.

===>> Xem thêm: cách tính diện tích sơn tường