4 màu sắc sơn mang nhiều tài lộc thịnh vượng

Lựa chọn màu sắc sơn nhà có ý nghĩa quan trọng đến thẩm mỹ ngôi nhà cũng như thịnh vượng tài lộc cho gia chủ. Dưới đây sẽ là 4 màu sắc sơn nhà mang nhiều tài lộc thịnh vượng. 

Tham khảo Quy trình thi công sơn giả đá - Sơn giả đá Nguyễn Cường

Sơn nhà màu đỏ

Màu đỏ là sắc sơn tượng trưng cho sự sum vầy, ấm áp và thịnh vượng. Do đó vấn đề chọn màu sơn đỏ để trang hoàng nhà là lựa chọn tối ưu. Nhưng đây là sắc màu không dễ sử dụng. Nó là màu đậm, thuộc gam màu nóng nên đòi hỏi khi sử dụng gia chủ cần cẩn trọng và lưu ý:

f:id:songiada:20200330163622j:plain

Màu đỏ phù hợp với gia chủ mệnh hỏa hay thổ, gia chủ mệnh Kim thì không nên sử dụng.

Nếu sống tại vùng khí hậu nóng cũng cần hạn chế sử dụng

Không sử dụng diện tích quá rộng sẽ tạo cảm giác ngột ngạt. Cần sử dụng kết hợp với những màu sắc khác đồng thời chỉ nên dùng làm điểm nhấn.

Cần cân nhắc lựa chọn các sắc độ màu đỏ phù hợp 

Sơn nhà màu vàng chanh hoặc vàng kem

f:id:songiada:20200330163826j:plain

Đây là tông màu sáng, thường áp dụng trong nhiều ngôi nhà hiện đại. Có khá nhiều căn nhà mặt tiền với không gian rộng rãi, để tránh cảm giác trống trải, người ta thường chọn màu sơn vàng chanh hoặc vàng kem để mang lại không gian ấm cúng. Màu vàng chanh khá phù hợp với người mệnh kim cũng như phù hợp được với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Đặc biệt, sử dụng màu vàng chanh hay vàng kem vào dịp cuối năm, chuẩn bị đón Tết đến xuân về cũng hết sức phù hợp bởi sắc màu này tượng trưng cho sự thịnh vượng, tiền tài, sung túc. Đây cũng là sắc màu mang đến tâm trạng tươi vui. Nhưng đối với gia chủ mệnh Mộc thì nên cân nhắc khi sử dụng màu sắc này.

Sơn nhà màu trắng

f:id:songiada:20200330163839j:plain

Màu trắng là sắc cơ bản được rất nhiều gia chủ tin tưởng sử dụng bởi lẽ nó rất dễ để phối kết hợp màu sắc, nội thất… Đặc biệt màu sắc này cũng giúp gia chủ có thể tạo ra không gian rộng, thoáng . Màu trắng hợp với các gia chủ mệnh Kim, Thủy, khắc với gia chủ mệnh Mộc.

Màu ombre hồng

f:id:songiada:20200330163849j:plain

Đây là có thể là tông màu khá mới mẻ. Tông màu mới mẻ này khá đặc biệt khi có thể phối hợp giữa màu trắng và màu hồng theo hướng đậm nhạt lan tỏa. Màu hồng rất phù hợp với gia chủ mệnh hỏa, mệnh thổ. Nhưng sẽ không nên nếu gia chủ thuộc mệnh thủy. Cũng giống như màu đỏ, đây là màu được xếp vào gam màu nóng nên có cảm giác ấm cúng, sum vầy phù hợp với thời điểm Tết và nhất là những vùng có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.

Tham khảo: https://songiada.co/san-pham/son-gia-da-gia-bao-nhiu/