Một số điều cần lưu ý khi thuê sơn nhà

Một số gia đình chọn đơn vị sơn nhà giá rẻ. Trước mắt có thể tiết kiệm chi phí. Nhưng về lâu dài thì lại phát sinh thêm các chi phí sửa chữa, bảo trì. Bạn nên tham khảo các thông tin về các vấn đề thường gặp khi sơn nhà để có được sự tính toàn hợp lý.

Bay màu sơn trong thời gian ngắn

f:id:songiada:20190425163507p:plain

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bay màu sơn trong một thời gian ngắn là do đơn vị thi công kém chuyên nghiệp. Hoặc cũng có thể không được thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn.

Với trường hợp này, gia chủ cần liên hệ với chủ công trình để bên họ kiểm tra. Sơn lại theo đúng quy trình và giám sát việc thi công theo các khuyến nghị của hãng sơn.

Bạn cũng nên chọn những sản phẩm sơn chất lượng cao, độ bền màu, bám màu lâu. Nếu bạn chưa biết thì có thể đọc thêm bài viết hãng sơn nào tốt nhất để có cái nhìn toàn diện hơn.

===>> Nguồn bài viết: Các vấn đề thường gặp khi sơn nhà

Hỏng hóc các vật dụng trong nhà khi sơn

Khi sơn nhà, do những bất cẩn trong việc bảo quản đồ dùng. Nên vật dụng trong nhà sẽ rất dễ bị dính sơn, hư hỏng. Trong trường hợp này, bạn có thể yêu cầu đơn vị thi công sử dụng thiết bị che phủ cẩn thận để đảm bảo an toàn cho đồ dùng trong nhà của bạn.

Đây là vấn đề thường gặp nhất khi sơn nhà. Rất khó tránh khỏi. Tuy nhiên, sẽ được khắc phục hoàn toàn nếu đội ngũ thi công làm việc cẩn thận, chuyên nghiệp. Có ý thức trong việc đảm bảo an toàn cho nội thất của chủ nhà.

f:id:songiada:20190425163605p:plain

Nhà cửa lộn xộn sau khi sơn nội thất

Một tình trạng thường gặp đối với nhà thầu thiếu trách nhiệm. Họ thường không chú ý đến việc dọn dẹp vệ sinh hiện trường sau khi sơn. Dẫn đến tình trạng khi sơn nhà xong thì căn phòng của bạn vẫn lộn xộn, bám sơn.

Nhiều trường hợp bị dính sơn lên vật dụng. Làm mất đi tính thẩm mỹ của đồ dùng và toàn bộ cảnh quan của nội thất.

Trên đây là các vấn đề thường gặp khi sơn nhà. Nếu bạn muốn ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật hơn thì có thể sử dụng sơn giả đá để tăng độ thẩm mỹ của ngôi nhà. Việc lựa chọn sơn chất lượng và đơn vị thi công uy tín chính là yếu tố cần thiết cho ngôi nhà của mình.